Chuyển đến nội dung chính

Địa chỉ cắt mí mắt ở đâu đẹp ? Địa chỉ uy tín làm đẹp nhất


Chăm sóc sau phẫu thuât cắt mí mắt

+ Chườm đá trong những ngày đầu để mắt hạn chế sưng đau
+ Không cho nước và bụi bẩn len lỏi vào vết thương
+ Không tác động ngoại lực vào mắt
+ Kiêng sử dụng những thực phẩm kích ứng và gây sẹo lồi như hải sản, thịt bò.
+ Để mắt nghỉ ngơi và thư giãn trong thời gian đầu sau thẩm mỹ.

Địa chỉ cắt mí mắt ở đâu đẹp?

ebd98-1geyz2cmiedbg73mgvbk62a
Việc tìm địa chỉ cắt mí mắt ở đâu đẹp sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:
+ Bác sĩ thực hiện
+ Phương pháp thẩm mỹ được ứng dụng
+ Chăm sóc hậu phẫu của khách hàng.
Thông thường, cắt mí mắt khoảng 5 – 7 ngày thì vết thương sẽ lành và ổn định. Tuy nhiên, để mắt có được vẻ đẹp tự nhiên thì khách hàng cần chờ trong 1 – 3 tháng. Đây là thời gian mắt ổn định và có được vẻ đẹp tự nhiên như mong muốn.
98bb6-1ixsckiqib7vleilwihsj9g

Thẩm mỹ viện Vietcharm – Địa chỉ cắt mí mắt đẹp tại Hà Nội 

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, thẩm mỹ viện Vietcharm đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật cắt mí mắt đem lại niềm vui sở hữu một đôi mắt đẹp cho hàng ngàn khách hàng.
Với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, thẩm mỹ viện Vietcharm không những giúp khách hàng sở hữu một đôi mắt đẹp mà còn đảm bảo tuyệt đối về mặt an toàn với mức chi phí dịch vụ cực kỳ ưu đãi.
XEm thêm:
>> Phương pháp cắt môi cho nam giới

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ chữa mụn ở đâu uy tín tại Hà Nội - Thẩm mỹ trị mụn

Địa chỉ chữa mụn ở đâu uy tín tại Hà Nội Một  địa chỉ chữa mụn uy tín ở hà nội  là địa chỉ đảm bảo được 4 yếu tố cơ bản sau: Hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát của bộ Y tế Hệ hống cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ Đội ngũ bác sĩ và chuyên viên giỏi Phản hồi tích cực từ khách hàng Trên đây là những yếu tố cơ bản để đánh giá một  địa chỉ trị mụn uy tín , một địa chỉ nếu không đáp ứng được đầy đủ 4 yếu tố này thì tốt nhất bạn nên tìm kiếm một địa chỉ mới phù hợp hơn bởi việc điều  trị mụn bất chấp tại các địa chỉ không uy tín rất dễ gây ra tình trạng “tiền mất tật mang”. Chữa mụn ở đâu uy tín Để tìm được một địa chỉ điều trị mụn uy tín đã khó nhưng để tìm được một địa chỉ điều trị mụn vừa uy tín, vừa rẻ lại càng khó hơn. Thẩm mỹ viện VietCharm sẽ giúp bạn sở hữu làm da sạch mụn và căng bóng chỉ với một liệu trình duy nhất bằng  công nghệ   kháng khuẩn đa tầng . Tọa lạc giữa trung tâm của thủ đô Hà Nội, hàng ngày thẩm mỹ viện VietCharm đón tiếp hàng trăm v

Tìm hiểu: Triệt lông có vĩnh viễn không? Địa chỉ triệt lông an toàn và uy tín

Triệt lông có vĩnh viễn không? Để khẳng định sự uy tín của mình trên thị trường làm đẹp cũng như mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, thẩm mỹ viện VietCharm luôn chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất và thiết bị máy móc. Chính vì vậy, công nghệ triệt lông mà VietCharm đang sử dụng hiện nay cũng là công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay được các chuyên gia đánh giá là mang lại hiệu quả cao và an toàn. Theo đó, Diamond Plus sử dụng các đầu máy laser tác động trực tiếp vào tận gốc các nang lông giúp triệt lông tận gốc và tiến hành phá hủy các tế bào dinh dưỡng nuôi sống nang lông từ đó mang lại hiệu quả triệt lông vĩnh viễn. Không những có khả năng triệt lông vĩnh viễn mà Diamond Plus còn có khả năng làm se khít lỗ chân lông giúp bạn sở hữu một làn da sạch lông và mịn màng. Không đau, không mẩn đỏ, không chảy máy và thân thiện với mọi làn da là những gì mà khách hàng cảm nhận được khi trải nghiệm dịch vụ triệt lông vĩnh viễn bằng Diamond Plus tại VietCharm.  

Bấm mí mắt là gì? Sự khác nhau giữa mắt 1 mí và 2 mí

Bấm mí mắt  Hàn Quốc hay còn gọi là nhấn mí mắt Hàn Quốc là phương pháp làm đẹp cho đôi mắt được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. 1. Bấm mí mắt là gì? Bấm mí mắt  hàn quốc là phương pháp làm đẹp cho đôi mắt khá đơn giản, thực hiện nhanh chóng trong khoảng 15 – 20 phút, không đau, không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng đồng thời giúp bạn sở hữu nếp mí mắt đẹp tự nhiên, đúng chuẩn Hàn Quốc. 2. Sự khác nhau giữa mắt 1 mí và 2 mí Sự khác nhau giữa mắt 2 mí và mắt 1 mí là chẻ cơ bám da của cơ nâng mi trên. Ở mắt 2 mí những sợi cơ nâng mi trên tách ra thành một chẻ bám vào mô dưới da mi trên nên khi mở mắt sẽ tạo thành nếp mí, còn ở mắt 1 mí những sợi cơ nâng mi trên chỉ bám vào bờ trên của sụn mi trên vì thế không tạo nếp gấp khi mở mắt. 3. Quy trình cắt mí mắt    ♦ Bước 1: Bác sĩ phẫu thuật thiết kế đường lún mí và đánh dấu vị trí mũi chỉ khâu.    ♦ Bước 2: Gây tê vùng mí trên và tạo 2 – 3 lỗ nhỏ ở vị trí mũi chỉ khâu.    ♦ Bước 3: Dùng chỉ phẫu thuật khâu dưới d