Chuyển đến nội dung chính

Rửa mặt như thế nào để trị mụn hiệu quả và ngăn ngừa mụn tái phát

Nhiều chị em quan niệm rằng việc rửa mặt nhiều lần trong này sẽ rất tốt cho da. Tuy nhiên, quan điểm trên không chính xác. Rửa mặt là một thói quen vệ sinh thường ngày nhưng rửa mặt như thế nào mới đạt được hiệu quả không phải là điều mà ai cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu cách rửa mặt như thế nào để trị mụn hiệu quả xuất hiện bằng những lời khuyên dưới đây:

Chuyên mục khác:
> nâng mũi cấu trúc
>> nâng mũi hàn quốc là gì
ebd98-1geyz2cmiedbg73mgvbk62a

Rửa tay thật sạch

Mỗi lần rửa mặt, nhất định nhớ phải rửa tay trước. Bạn nên nhỏ nước rửa tay chuyên dùng hoặc xà phòng thơm vào lòng bàn tay, sau đó xoa đều trong vòng 30 giây và rửa sạch tay rồi mới bắt đầu từng bước rửa mặt. Nếu sau khi xoa đều mà tay không nổi bọt hoặc do bọt trong tay quá bẩn thì nên rửa sạch và rồi thêm nước rửa tay rửa lại lần nữa.
Nhiều bọt, nhẹ nhàng, tránh những vùng nhạy cảm. Chọn sữa rửa mặt phù hợp với làn da. Sau khi xoa hai tay vào nhau để bọt nổi, bắt đầu từ trên xuống dưới, xoa mặt theo vòng tròn kim đồng hồ, bất luận bạn xoa ở đâu cũng không nên quá 30 lần, cũng không nên dùng lực quá mạnh.
Cần chú ý khu hình chữ T, trên dưới lỗ mũi và khoang mắt. Khu hình chữ T thường xuyên mọc mụn nhưng không vì thế mà dùng lực mạnh.
Dich-vu-triet-long-vinh-vien-tai-Vietcharm-768x512

Dùng tay để mát xa mụn

Bạn chỉ dùng tay mát-xa sau khi bôi sữa rửa mặt lên và hãy tưởng tượng mặt bạn là một đồ vật vô cùng quý giá, bạn phải nâng niu, động tác phải nhẹ nhàng. Không nên dùng khăn rửa mặt nhúng nước ướt rồi chà hoặc lau lên mặt, vì như thế da mặt sẽ bị kích thích và sẽ trực tiếp làm cho mặt đỏ lên hoặc bị tổn thương.
Nếu dùng chậu để rửa mặt thì nhớ vệ sinh chậu sạch sẽ trước khi pha nước.
f02ef-1cc4piotprzrfutcecrr06a

Quy tắc dùng khăn mặt

Khăn mặt ít nhất 1 tuần phải giặt một lần, khi giặt cho thật nhiều xà phòng. Hãy xem nó như mấy năm rồi chưa được giặt, dùng lực thật mạnh để vò, sau đó xả và giặt sạch, phơi dưới ánh nắng mặt trời.
Nếu có điều kiện, là sau khi giặt xong nấu sôi khoảng 5 phút. Nhớ là phơi khô khăn dưới ánh mặt trời để tia tử ngoại tiêu diệt vi khuẩn.
Nên dùng khăn riêng cho từng bộ phận: khăn lau mặt, lau đầu, lau chân, lau người, khăn tắm, vệ sinh cá nhân…
Tham khảo thông tin chi tiết về công nghệ kháng khuẩn đa tầng hỗ trợ điều trị mụn trứng cá

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ chữa mụn ở đâu uy tín tại Hà Nội - Thẩm mỹ trị mụn

Địa chỉ chữa mụn ở đâu uy tín tại Hà Nội Một  địa chỉ chữa mụn uy tín ở hà nội  là địa chỉ đảm bảo được 4 yếu tố cơ bản sau: Hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát của bộ Y tế Hệ hống cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ Đội ngũ bác sĩ và chuyên viên giỏi Phản hồi tích cực từ khách hàng Trên đây là những yếu tố cơ bản để đánh giá một  địa chỉ trị mụn uy tín , một địa chỉ nếu không đáp ứng được đầy đủ 4 yếu tố này thì tốt nhất bạn nên tìm kiếm một địa chỉ mới phù hợp hơn bởi việc điều  trị mụn bất chấp tại các địa chỉ không uy tín rất dễ gây ra tình trạng “tiền mất tật mang”. Chữa mụn ở đâu uy tín Để tìm được một địa chỉ điều trị mụn uy tín đã khó nhưng để tìm được một địa chỉ điều trị mụn vừa uy tín, vừa rẻ lại càng khó hơn. Thẩm mỹ viện VietCharm sẽ giúp bạn sở hữu làm da sạch mụn và căng bóng chỉ với một liệu trình duy nhất bằng  công nghệ   kháng khuẩn đa tầng . Tọa lạc giữa trung tâm của thủ đô Hà Nội, hàng ngày thẩm mỹ viện VietCharm đón tiếp hàng trăm v

Tìm hiểu: Triệt lông có vĩnh viễn không? Địa chỉ triệt lông an toàn và uy tín

Triệt lông có vĩnh viễn không? Để khẳng định sự uy tín của mình trên thị trường làm đẹp cũng như mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, thẩm mỹ viện VietCharm luôn chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất và thiết bị máy móc. Chính vì vậy, công nghệ triệt lông mà VietCharm đang sử dụng hiện nay cũng là công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay được các chuyên gia đánh giá là mang lại hiệu quả cao và an toàn. Theo đó, Diamond Plus sử dụng các đầu máy laser tác động trực tiếp vào tận gốc các nang lông giúp triệt lông tận gốc và tiến hành phá hủy các tế bào dinh dưỡng nuôi sống nang lông từ đó mang lại hiệu quả triệt lông vĩnh viễn. Không những có khả năng triệt lông vĩnh viễn mà Diamond Plus còn có khả năng làm se khít lỗ chân lông giúp bạn sở hữu một làn da sạch lông và mịn màng. Không đau, không mẩn đỏ, không chảy máy và thân thiện với mọi làn da là những gì mà khách hàng cảm nhận được khi trải nghiệm dịch vụ triệt lông vĩnh viễn bằng Diamond Plus tại VietCharm.  

Bấm mí mắt là gì? Sự khác nhau giữa mắt 1 mí và 2 mí

Bấm mí mắt  Hàn Quốc hay còn gọi là nhấn mí mắt Hàn Quốc là phương pháp làm đẹp cho đôi mắt được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. 1. Bấm mí mắt là gì? Bấm mí mắt  hàn quốc là phương pháp làm đẹp cho đôi mắt khá đơn giản, thực hiện nhanh chóng trong khoảng 15 – 20 phút, không đau, không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng đồng thời giúp bạn sở hữu nếp mí mắt đẹp tự nhiên, đúng chuẩn Hàn Quốc. 2. Sự khác nhau giữa mắt 1 mí và 2 mí Sự khác nhau giữa mắt 2 mí và mắt 1 mí là chẻ cơ bám da của cơ nâng mi trên. Ở mắt 2 mí những sợi cơ nâng mi trên tách ra thành một chẻ bám vào mô dưới da mi trên nên khi mở mắt sẽ tạo thành nếp mí, còn ở mắt 1 mí những sợi cơ nâng mi trên chỉ bám vào bờ trên của sụn mi trên vì thế không tạo nếp gấp khi mở mắt. 3. Quy trình cắt mí mắt    ♦ Bước 1: Bác sĩ phẫu thuật thiết kế đường lún mí và đánh dấu vị trí mũi chỉ khâu.    ♦ Bước 2: Gây tê vùng mí trên và tạo 2 – 3 lỗ nhỏ ở vị trí mũi chỉ khâu.    ♦ Bước 3: Dùng chỉ phẫu thuật khâu dưới d